Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Sky Dream - cơ hội sở hữu căn hộ giá rẻ quận Bình Thạnh

Căn hộ giá rẻ quận Bình Thạnh thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tuy không phải là quận trung tâm thành phố, nhưng Q.Bình Thạnh đóng vai trò khá quan trọng vì là cửa ngỏ kết nối thành phố với nhiều quận huyện ngoại thành và các tỉnh. Chúng ta cùng tìm hiểu thị trường căn hộ giá rẻ quận Bình Thạnh hiện nay.
 
Quận Bình Thạnh nằm trong tứ giác phát triển của thành phố. Quận Bình Thạnh tiếp giáp nhiều khu vực như: Q.1, Q.2, Q.3, Q.Thủ Đức, Phú Nhuận, Gò Vấp. Ngoài ra Q. Bình Thạnh còn là cửa ngỏ giao thông đường bộ và đường sắt quan trọng của thành phố. Những lợi thế này mang lại cho Q. Bình Thạnh nhiều tiềm năng phát triển về bất động sản. Trong đó, phân khúc căn hộ quận Bình Thạnh giá rẻ luôn có sức hút cao trên thị trường.

>>  Căn hộ Soho Premier chốn an cư yên bình giữa lòng Sài Thành



  Quận Bình Thạnh tiếp giáp nhiều khu vực như: Q.1, Q.2, Q.3, Q.Thủ Đức, Phú Nhuận, Gò Vấp

Trong thời gian vừa qua, việc tập trung cải tạo cơ sở hạ tầng tại nhiều tuyến đường giao thông quan trọng của Q. Bình Thạnh như cầu Đỏ, đường Nguyễn Xí, đường Vành Đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất đã giúp Q.Bình Thạnh trở nên khang trang hơn. Vì thế, đầu tư vào thị trường căn hộ giá rẻ Q. Bình Thạnh là xu hướng đang được quan tâm hiện nay. Hàng loạt dự án căn hộ từ cao cấp đến bình dân đã và đang được triển khai tại nhiều khu vực của Q.Bình Thạnh. Tuy nhiên, nổi bật nhất chính là dự án căn hộ Sky Dream do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Vậy dự án này có ưu điểm gì? Và căn hộ Sky Dream quận Bình Thạnh giá có rẻ không?

Lợi thế của Sky Dream chính là tọa lạc tại một trong những tuyến đường cửa ngỏ của Q.Bình Thạnh - đường Nguyễn Xí. Với vị trí này việc kết nối đến các quận nội thành, ngoại thành, đi các tỉnh miền Đông hay ra sân bay của cư dân Sky Dream đều hết sức thuận lợi và nhanh chóng. Nguyễn Xí còn là khu dân cư sầm uất, hội tụ đầy đủ các tiện ích từ y tế, giáo dục, mua sắm đến vui chơi giải trí. Sky Dream được đánh giá là căn hộ giá rẻ quận Bình Thạnh đáng đầu tư nhất hiện nay.
 
Lợi thế của Sky Dream chính là tọa lạc tại một trong những tuyến đường cửa ngỏ của Q.Bình Thạnh - đường Nguyễn Xí

Căn hộ giá rẻ quận Bình Thạnh nổi bật với tiện ích cao cấp, vị trí đẹp hiện nay chính là Sky Dream của Hưng Thịnh Land

Điểm nổi bật vượt trội của Sky Dream không thể không nhắc đến chính là sở hữu view sông. Căn hộ view sông ngay trung tâm thành phố luôn là giấc mơ của cư dân Sài Thành. Đây cũng là lý do mà giá trị đất nền hay căn hộ view sông luôn đặc biệt cao và hút hàng. Tuy nhiên giá bán Sky Dream lại khá mềm. Chỉ từ 25 triệu/m2 bạn đã có thể sở hữu căn hộ Sky Dream với đầy đủ nội thất hiện đại. Ngoài ra, quý khách hàng sở hữu căn hộ Sky Dream giá rẻ quận Bình Thạnh còn có cơ hội được chiết khấu từ 5 - 15% giá trị cùng nhiều cơ hội bốc thăm may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét