Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Mua căn hộ quận Thủ Đức thu hút nhờ cơ sở hạ tầng

Trong vài năm trở lại đây các cụm từ “Căn hộ quận Thủ Đức”, “Đất nền quận Thủ Đức” hay “Bất động sản Thủ Đức” không còn xa lạ với nhiều người đặc biệt là giới đầu tư. Sự phát triển như vũ bão của thị trường bất động sản Thủ Đức khu vực này trong những năm qua là một điều đáng khích lệ. Có thể nói Thủ Đức giờ đây đã trở thành một miếng đất để nhiều người “đào vàng”. Vậy nguyên nhân nào có thể khiến một quận từng bị cho là “khu ổ chuột” của thành phố lại có thể phát triển đến như vậy?

Về mặt địa lý: Thủ Đức cao hơn so với mực nước biển và các vùng khác 5m đến 7m nên ít chịu ảnh hưởng của thiên nhiên như lũ và thủy triều dâng

Về mặt giao thông: Thủ Đức là đầu nút lưu thông giữa các quận như quân 9, Bình Thạnh, và các vùng khác. Đường sắt quốc gia chạy qua quận Thủ Đức đang được nâng cấp, kể cả ga Bình Triệu, ga Sóng Thần, tạo cho Thủ Đức thêm một lợi thế quan trọng để phát triển kinh tế – xã hội. Liền kề tuyến cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường Vành Đai 3 (Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch) sẽ lưu thông và trục quốc lộ Bắc Nam nên từ quận 9, từ quận Thủ Đức người dân có thể di chuyển dễ dàng đến các tỉnh Đông Nam Bộ như các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu nhờ tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng.

Dân cư Thủ Đức đang có xu hướng tăng cao đồng thời các công ty sản xuất cũng ồ ạt được xây dựng do sự phát triển ngày càng đồng bộ về cơ sở hạ tầng: chi nhánh công ty Samsung, công ty giấy bao bì Bình minh… trên đà cao về kinh tế – xã hội như thế, Thủ Đức là một nơi vàng để ta đầu tư về mọi mặt. Với lợi thế rất lớn cả về dân cư, giao thông, yếu tố địa lý nên các công ty bất động sản đang chạy đua đầu tư vào Thủ Đức: Đất Xanh Group, Đông Hưng, công ty BĐS Trường An…Điển hình là chủ đầu tư Lan Phương một chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản. Thấy rõ được thế mạnh vượt trội của Thủ Đức công ty đã xây dựng nhiều dự án căn hộ quận Thủ Đức đẳng cấp chiếm lĩnh những vị trí đắc địa tại trung tâm quận như Lan Phương MHBR, The Navita.


Với một vị thế đẹp ngay trung tâm ngã tư chợ Thủ Đức (Hồ Văn Tư-Trường Thọ), liền kề tuyến Đại Lộ Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội, ngay cổng số 10 tuyến tàu điện ngầm Metro (Bến Thành-Suối Tiên), 10 phút di chuyển bằng tuyến tàu điện ngầm Metro để vào trung tâm thành phố, 20 phút di chuyển theo Xa lộ Hà Nội để vào quận 1, 2, 3, Bình Thạnh và chỉ mất 15 phút để di chuyển vào sân bay Tân Sơn Nhất.

Khi chọn mua căn hộ quận Thủ Đức Lan Phương MHBR mọi người sẽ cảm nhận được một sự thoải mái và thuận tiện mà chắc chắn không một căn hộ cùng cấp nào có thể sở hữu được.

Nguồn: Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét