Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Căn hộ Soho Premier chốn an cư yên bình giữa lòng Sài Thành

Dự án căn hộ Soho Premier là một trong những dự án nhà ở xứng tầm với những căn hộ cao cấp trên thị trường Bất Động Sản. Với sự đầu tư và phát triển của những tập đoàn nổi tiếng với nhiều thành tựu trong lĩnh vực Bất Động Sản. Căn hộ đang hướng tới mục tiêu làm hài lòng tất cả mọi khách hàng. Nhà ở nơi đây có thể phục vụ mọi khách hàng ở nhiều lứa tuổi và ngành nghề khác nhau.

dự án căn hộ soho premier


Căn hộ Soho Premier tọa lạc ngay tại 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Với vị trí vô cùng thuận lợi cho giao thông qua lại. Nối tiếp với nhiều con đường huyết mạch trong quận Bình Thạnh, căn hộ như trung tâm của quận. Bởi từ vị trí căn hộ, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các quận khác trong thành phố.

Ngoài ra, với vị trí vàng thuận tiện cho giao thông thì khách hàng có thể dễ dàng đi đến các con đường khác giao thoa với nhau trong quận. Căn hộ Soho Premier nằm trên trục đường huyết mạch mở ra khu đô thị Thanh Đa – Bình Quới, dự án căn hộ Soho Premier sở hữu vị trí ngay trung tâm quận Bình Thạnh.


dự án căn hộ Soho Premier
Dự án căn hộ Soho Premier có vị trí thuận lợi

Với thiết kế cổ điển mang đậm phong cách hiện đại , tinh tế , đa dạng về diện tích từ 2PN đến 4 PN tạo nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mọi người. Vì vậy ,  bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dưng từ chủ đầu tư uy tín hàng đầu việt nam là  Tập Đoàn Xây Dựng Hòa Bình  đến phong cách quản lý chuyên nghiệp . Đây hứa hẹn sẽ là căn hộ tầm trung chất lượng 5 sao mang đến không gian sống tuyệt vời cho gia đình bạn và là sự lựa chọn chính xác của bạn.

Quy mô dự án căn hộ Soho Premier

Diện tích khu đất: 3.128 m2.

Diện tích khuôn viên cây xanh: 963 m2

Mật độ xây dựng: 34.9%.

Số tầng: 01 hầm – 14 tầng.

Tổng số căn hộ: 168 căn.

Diện tích căn hộ: 62m2 – 94m2.

Đối tác

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH một thành viên

Hợp tác đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát

Tổng thầu thi công: Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH một thành viên

Ngân hàng tài trợ: Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank)

Phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình (HoaBinh House)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét