Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Hương sắc mùa thu lan toả dự án chung cư Golden West Lê Văn Thiêm

Lấy cảm hứng từ hương sắc mùa thu nhẹ nhàng và quyến rũ, các kiến trúc sư tài ba của DP Architechs Pte Ltd (Singapore) đã kết hợp hoàn hảo các sắc màu: sắc vàng ngà nhẹ nhàng, sắc đỏ Bordeaux quý phái, cùng với các khoảng kính và không gian cây xanh để tạo nên một chung cư Golden West không thể tinh tế và thanh lịch hơn.

Là một trong những dự án trọng điểm mà Công ty Cổ phần phát triển TM Việt Nam làm chủ đâu tư, và được sự ủy thác từ Tổng công ty cơ khí XD COMA. Ví thế nên dự án chung cư Golden West Lê Văn Thiêm được thiết kể bới những chuyên gia hàng đầu đến từ DP Architects Pte Ltd được kì vọng sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

dự án chung cư Golden West Lê Văn Thiêm


Dự án được xây dựng với quy mô diện tích lên tới 8.737 m2, trong đó quỹ đất dành cho xây dựng có diện tích là 4.125 m2 (mật độ xây dựng là 47 %). Dự án là một tổ hợp gồm có 3 trung tâm thương mại 2 tầng, 3 tầng hầm sẽ mang tới cho thị trường một số lượng lớn các căn hộ chung cư cao cấp.

Chung cư Golden West Lê Văn Thiêm sở hữu vị trí được các chuyên gia trong giới bất động sản đánh giá rất cao khi tọa lạc tại khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, đây được coi là khu vực trung tâm quận Thanh Xuân. Hệ thống giao thông vô cùng hiện đại với trục đường quan trọng của thành phố hà Nội. Là cửa ngõ giao thoa giữa đường vành đai 3 và khu vực Cát Linh – Giảng Võ.

Ngoài ra, gần các trường Đại học lớn như: ĐH Quốc Gia, Đại Học An Ninh, Đại Học Kiến Trúc, Đại Học Hà Nội … Cũng trong bán kính 1km quanh dự án gồm các tiện ích như: Đại siêu thị BigC, Royal City…Golden West Residence nằm ngay cạnh Tổ hợp Hapulico Complex, Khu phức hợp Mandarin Garden.

dự án chung cư Golden West Lê Văn Thiêm


Một khi đã tới đây dù chỉ một lần bạn sẽ không hề muốn rời đi dù chỉ là một lần nào nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét