Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Căn Hộ Flora Fuji Quận 9 - Dòng Căn Hộ Mang Phong Cách Nhật Bản

Flora Fuji  là mảnh ghép cuối cùng tại khu đô thị Nam Long và cũng là một sản phẩm được đánh giá đạt tiêu chuẩn cao nhất từ trước tới nay của tập đoàn.

Năm 2015, với dự án Flora Anh Đào, Công ty CP Đầu tư Nam Long đã tiên phong xu hướng condominium hiện đại, biệt lập, tiện nghi khép kín ngay trong khu đô thị. Mới đây, chủ đầu tư này tiếp tục ra mắt thị trường dự án Flora Fuji đáp ứng nhu cầu các gia đình trẻ.

Nằm trong khuân viên khu dân cư Nam Long đã hiện hữu – sầm uất tại phường Phước Long B, Quận 9. Căn hộ Flora Fuji có một vị trí đắc địa khi nằm tiếp giáp khu biệt thự nghỉ dưỡng Riviera Cove, cách khu công nghệ cao nhà máy Samsung Hàn Quốc 3km, cách đường vành đai 2 chỉ 200m thông qua đường Liên Phường.

Dòng căn hộ mang phong cách Nhật Bản này thu hút trên thị trường vì đáp ứng tiêu chí 3G: Green (Không gian xanh), Getable (Dễ sở hữu) và Greater (Nâng tầm cuộc sống). Chỉ với trên dưới một tỷ đồng, người mua sở hữu một căn hộ diện tích vừa phải theo phong cách Nhật, ngập tràn gió và ánh sáng.

căn hộ chung cư Flora Fuji
  
Không nhiều các khu căn hộ tầm trung được chú trọng khâu an toàn biệt lập như Flora Fuji.

Mỗi căn hộ tại Flora có diện tích 54-67 m2 nhưng được tính toán kỹ lưỡng công năng từng khu vực, nội thất gọn gàng, mặt sàn phòng ngủ lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng nhưng rộng rãi, tiện nghi. Đặc biệt, hệ cửa kính lùa có tầm nhìn rộng và thoáng sẽ giúp mang ánh sáng tự nhiên vào từng góc nhỏ trong nhà.

Với hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 giờ bằng video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, hệ thống camera an ninh tại sảnh và khu vực công cộng… cư dân nơi đây luôn an tâm về tài sản cũng như sức khỏe của cả gia đình, ngay cả trong những chuyến đi xa dài ngày.

Điểm nổi trội của Flora Fuji là không gian sinh thái tự nhiên. Là dự án thành phần của dự án Fuji Residence rộng 5,38 ha với ba mặt được ôm trọn bởi hai nhánh sông Rạch Chiếc trong vùng sinh thái quận 9 đã mang đến cho Flora Fuji môi trường thoáng mát và cảnh quan xanh tươi và đặc biệt là view sông cho đa số các căn hộ.

Trong khuôn viên hơn 12.500 m2 là một vườn thiên nhiên rộng lớn với mật độ xây dựng chỉ 27%, phần không gian còn lại được dành cho những tiện ích khép kín như sân chơi trẻ em, công viên cỏ hoa, khu BBQ, café, hồ bơi, khu giặt là, khu mua sắm...

căn hộ chung cư Flora Fuji

Ngoài những tiện nghi nội khu sẵn có, cư dân của Flora Fuji còn được hưởng lợi ích kép từ khu đô thị Fuji Residence gồm nhà trẻ, khu thương mại ngoài trời, công viên bờ sông… Nơi đây trẻ nhỏ được sống giữa tự nhiên tràn ngập ánh nắng, quan sát hoa lá, đón ánh bình minh, chạy nhảy vui đùa tự do để cảm nhận thế giới rộng lớn xung quanh. Ngoài ra, Flora Fuji còn có một sân chơi thiếu nhi đạt chuẩn, phòng đọc sách, hồ nghịch nước cho thiếu nhi đảm bảo an toàn cho trẻ khi nô đùa.

Dự án Flora Fuji được hình thành thông qua việc hợp tác giữa Nam Long và hai tên tuổi đến từ Nhật Bản gồm Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Flora Fuji là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Flora của Nam Long với gần 800 căn hộ đã được tiêu thụ thời gian qua.

2 nhận xét:

  1. Qua dep
    Blog Căn hộ nam long
    Chuyên Căn hộ nam longgiá rẻ
    Thuê Nam Long quận 9giá rẻ
    Bán Dự án Nam Longgiá rẻ
    Phân phối Flora Anh Đào Nam Longgiá rẻ

    Blog Căn hộ flora anh đào
    Phân phốiCăn hộ Flora cao cấp,
    BánDự án Flora Anh Đào Quận 9 ,
    BánCăn hộ quận 9 cao cấp,
    Cho thuêDự án quận 9 Nam Long,
    Phân phốiFlora anh đào quận 9 cao cấp,
    BánCăn hộ nam long quận 9 cao cấp,

    Trả lờiXóa
  2. Qua dep
    Blog Căn hộ nam long
    Chuyên Căn hộ nam longgiá rẻ
    Thuê Nam Long quận 9giá rẻ
    Bán Dự án Nam Longgiá rẻ
    Phân phối Flora Anh Đào Nam Longgiá rẻ

    Blog Căn hộ flora anh đào
    Phân phốiCăn hộ Flora cao cấp,
    BánDự án Flora Anh Đào Quận 9 ,
    BánCăn hộ quận 9 cao cấp,
    Cho thuêDự án quận 9 Nam Long,
    Phân phốiFlora anh đào quận 9 cao cấp,
    BánCăn hộ nam long quận 9 cao cấp,

    Trả lờiXóa