Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Căn hộ Sky 9 tại quận 9 với mức giá dưới 1 tỷ đồng

Sky 9 là giai đoạn triển khai thứ 3 của dự án First Home Khang Việt Quận 9 trong dự án Khang An. Đây là dự án ra đời bởi sự hợp tác của chủ đầu tư Khang Việt với nhà phát triển dự án N.H.O.

Hiện nay với làn sóng đầu tư căn hộ cao cấp thì những sản phẩm nhà ở TẦM TRUNG với mức GIÁ DƯỚI 1 TỶ ĐỒNG như căn hộ SKY 9 rất khang hiếm, đây là cơ hộ sở hữu nhà ở dành cho khách hàng có thu nhập trung bình khá trở lên.


căn hộ sky 9

Bên cạnh đó là mức giá bán dễ dàng sở hữu chỉ từ 765 triệu/căn được thiết kế 2 phòng ngủ. Đây là mức giá bán cho căn hộ 2 phòng ngủ TỐT NHẤT thị trường khu vực hiện tại.

Dù là nhà đầu tư hay là người mua cho nhu cầu ở thực, vị trí bất động sản luôn là mối quan tâm hàng đầu, với vị trí HIẾM CÓ như căn hộ Sky 9 – với 3 mặt tiền đường : Đường vành đai 2 – Đường Liên Phường và đường số 1.


vị trí căn hộ sky 9


Ngân hàng Techcombank bảo lãnh dự án căn hộ Sky 9 và hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ.

Quận 9 hiện đang là khu vực thu hút đầu tư mạnh mẽ, có tốc độ phát triển nhanh về dân cư và hạ tầng với nhiều công trình đã và đang được triển khai như đường Vành đai trong, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên... đặc biệt là khu công nghệ cao TP.HCM đã thu hút nhiều công ty đa quốc gia đến đầu tư, trong đó có Samsung với số vốn đầu tư gần 2 tỷ USD, cùng với trường ĐH Fulbright cũng sẽ được xây dựng tại đây, khiến cho dự án Sky 9 nói riêng và Quận 9 chung càng trở nên thu hút hơn trong mắt nhà đầu tư.


Xem thêm dự án tại Quận 9: Căn Hộ Flora Fuji Quận 9 - Dòng Căn Hộ Mang Phong Cách Nhật Bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét