Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Phân tích giá bán căn hộ Moonlight Boulevard quận Bình Tân

Căn hộ quận Bình Tân Moonlight Boulevard vẫn đang còn trong giai đoạn chuẩn bị đầy đủ thủ tục để chính thức giới thiệu đến thị trường. Từ khâu thiết kế cho đến lên phương án truyền thông cũng đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Trong đó khâu nghiên cứu giá cả để đảm bảo những sản phẩm được trao đến khách hàng với một mức giá và chất lượng tốt nhất có thể.

Giá bán căn hộ quận Bình Tân Moonlight Boulevard được cấu thành bởi nhiều yếu tố, và chủ đầu tư đã tính toán rất kỹ lưỡng về những con số này. Một dự án không thể có mức giá quá cao so với mặt bằng chung, mà cũng không thể là những con số quá thấp nếu muốn cân đối tốt bài toán chi phí và lợi nhuận.



Cũng như những gì mà trước đó Hưng Thịnh đã làm với căn hộ Moonlight Park View, mức giá bán đó bao gồm chi phí về quỹ đất của dự án, cộng với tất cả những khoản thuế phí để được cấp phép chấp thuận làm dự án, và số tiền chi cho nguyên vật liệu, nhân công xây dựng, cộng một phần lợi nhuận của chủ đầu tư.
Quy luật giá bán của những dự án Hưng Thịnh

Có một điểm chung cho những dự án mà Hưng Thịnh triển khai đó chính là quy luật về mức giá. Ban đầu mức giá căn hộ được chào bán luôn là mức giá tốt nhất, sau đó sẽ tiến hành điều chỉnh dần theo thời gian xây dựng và tiến độ hoàn thiện công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét